Thứ Năm, 17 tháng 12, 2020

Bộ Điều Khiển Nhiệt Độ Nhập Khẩu

BỘ ĐIỀU KHIỂN NHIỆT ĐỘ 

Bạn đang muốn tìm mua các bộ điều khiển nhiệt độ nhưng vẫn băng khoăn không biết nên mua thương hiệu nào là tốt nhất ? Ngoài ra bạn còn muốn biết về cấu tạo, hướng dẫn sử dụng cũng như sơ đồ cài đặt cảm biến nhiệt độ. Hãy tìm hiểu chi tiết ở phần dưới đây nhé.

Bộ điều khiển nhiệt độ là gì ?

Chỉ mới đọc cái tên thôi nhiều người đã có thể hiểu sơ qua về khái niệm của nó. Nhưng thực tế thì bộ điều khiển nhiệt độ là một loại máy, thiết bị được dùng để vận hành, điều khiển các mức nhiệt độ ở trông một khoảng không gian và thời gian nhất định.

Với những tính năng của mình nó sẽ giúp con người chúng ta luôn luôn kiểm soát được nhiệt độ và độ ẩm trong môi trường kín.

Hiện nay nó có khá nhiều tên gọi như: Bộ điều khiển nhiệt kỹ thuật số, bộ cảm biến nhiệt độ, bộ điều khiển nhiệt độ PID hay đồng hồ đo nhiệt độ…



Cấu tạo cơ bản của một bộ cảm biến nhiệt độ

Đồng hồ đo nhiệt độ thường được có 3 thành phần chính gồm: Cảm biến, bộ điều chỉnh và thiết bị điều khiển.

  • Cảm biến: Dựa trên định nghĩa trong một số tài liệu chuyên ngành về điện tử ta có thể định nghĩa như sau. Cảm biến là một loại thiết bị điện tử có khả năng cảm nhận các trạng thái hay quá trình biến đổi vật lý, hóa học, sinh học của một môi trường nào đó cần được khảo sát. Sau đó nó sẽ biến đổi các dữ liệu này thành tín hiệu để thu thập thông tin về trạng thái hoặc quá trình biến đôi đó.
  • Bộ điều khiển: Sau khi nhận được các tín hiệu mà cảm biến ghi nhận được thì bộ điều điều khiển sẽ có trách nhiệm phản hồi lại tín hiệu nhằm kiếm soát thông tin.
  • Thiết bị điều khiển: Thực hiện theo quy định của bộ điều khiển đã được mô tả trước đó.

https://vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Gi%E1%BB%9Bi_thi%E1%BB%87u_%C4%90%E1%BA%A1i_D%C6%B0%C6%A1ng_Corp.png

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về tôi

Ảnh của tôi
https://daiduongcorp.vn/ là nhà phân phối chính thức sản phẩm thiết bị công nghiệp, tự đông hóa của các thương hiệu hàng đầu như AS ONE, TRUSCO, LS, SCHEIDER,…